Sửa chữa đồ gỗ tại quận đống đa

Quang Tùng chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tại quận Đống Đa nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá rẻ. Với tiêu chí uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu, Liên hệ. 0912 529 523 để được tư vấn và phục vụ.

Nội dung bài viết

Tại sao nên gọi thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại quận Đống Đa của chúng tôi.

Quang Tùng luôn là giải pháp số 1 cho các vấn đề về đồ gỗ. Với nhiều ưu thế nổi trội trên thị trường hiện nay, dịch vụ của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng, đón nhận sử dụng.

Dịch vụ uy tín – chuyên nghiệp : Đội ngũ thợ mộc của chúng tôi có chuyên môn cao – tay nghề giỏi. Thợ được đào tạo bài bản và sát hạch nghiêm ngặt sẽ sơn, sửa chữa đồ gỗ của bạn một cách chuyên nghiệp nhất.

Nhanh chóng : Bạn sẽ không phải tốn thời gian chờ đợi chúng tôi lâu như những dịch vụ khác. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn trong vòng 15 phút, sau khi nhận được yêu cầu từ bạn.

Giá rẻ : Chúng tôi không chỉ cung cấp cho khách hàng dịch vụ có chất lượng tốt nhất mà giá thành dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tại quận Đống Đa của chúng tôi cũng rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tại nhà quận Đống Đa bao gồm những gì?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa đồ gỗ. Quang Tùng hiểu rõ các vấn đề về sự cố hỏng thóc thường gặp ở đồ gỗ. Chúng tôi hiện đang cung cấp các dịch vụ sửa đồ gỗ cũ tại nhà quận Ba Đình gồm:

  • Sửa chữa đồ gỗ theo yêu cầu của khách hàng như: giường, tủ, cửa đi cửa sổ bàn ghế, giá sách, tủ bếp, tủ hộc…
  • Sửa chữa thay thế, phào chỉ, khuôn cửa do mối mọt, mục nát do thời gian.
  • Sửa chữa trần, mái vách ngăn, cầu thang, lan can.
  • Thay thế các phụ kiện đồ gỗ giường tủ như: Bản lề, khóa cửa, khóa tủ, day ô kéo, cửa lùa, ke le mon, tay lắm…
  • Nhận đánh vecni, phun sơn pu đồ gỗ, đánh bóng đồ gỗ bằng vật liệu chuyên dung khác.
  • Sửa chữa cửa sổ, cửa đi cửa sập xệ khó đóng hư hỏng cong vênh
  • Sửa chữa bàn ghế, giường tủ, rút tủ, thay hậu tủ, thay đợt tủ, tháo lắp tủ ….
  • Sửa chữa tủ bếp mối mọt, xuống cấp, sửa cầu thang, lan can..
  • Sửa chữa sàn gỗ phồng co ngót …

Thông tin liên hệ

Xưởng đồ gỗ Quang Tùng chúng tôi với tiêu chí làm việc : Uy tín, chất lượng tốt, giá thành rẻ, dịch vụ nhanh chóng, bảo hành dài hạn. Chúng luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Chính vì thế nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tại Đống Đa . Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0912529523 để được phục vụ!

 

Call Now Button0912.529.523